Bí quyết chọn máy tập cơ bụng cho nữ

Ngày đăng 21/06/2017 08:04

Chỉ với 280.000VNĐ bạn sẽ có ngay một máy tập cơ bụng tại nhà. Máy tập cơ bụng được thiết kế chuyên dụng cho vòng 2 gồm vùng eo, bụng và hông. Các chị em, đặc biệt là dân văn phòng hay các bà mẹ bỉm sữa, do ngồi nhiều hoặc sau sinh mà có vòng 2 to bất thường làm chị em tự ti với vòng eo “ bánh mì” của mình. Và bạn luôn ấp ủ giấc mơ tiêu diệt mỡ thừa và tự tin diện đồ body để khoe vóc dáng cơ thể. Bạn nghĩ tới giải pháp phòng Gym nhưng lại khó khăn với vấn đề thời gian hay tài chính về lâu dài? Còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình ngay một máy tập cơ bụng cho chính mình. Máy tập có tác dụng hỗ trợ với các bài tập giảm mỡ thừa tối đa giúp chị em có vòng 2 săn chắc, mạnh khỏe. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều máy tập cơ bụng với các mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Vậy chị em nên chọn sản phẩm như thế nào để phù hợp nhất.

Thể thao Đại Việt xin giới thiệu với chị em một số sản phẩm máy tập bụng được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Máy tập AB tình yêu [caption id="attachment_2115" align="aligncenter" width="475"]may tap cho nu Máy tập AB tình yêu[/caption] Máy tập cơ bụng AB tình yêu được làm từ chât liệu nhựa ABS. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản dễ tháo lắp, dễ sử dụng. Sản phẩm hỗ trợ luyện tập cả: tay, chân, vai bụng, hông và eo nhanh chóng mang lại cho chị em vòng eo lí tưởng, thân hình quyến rũ. Bộ sản phẩm gồm 1 máy tập AB tình yêu và 1 tấm lót đầu gối, bảo hành 6 tháng. Giá thị trường: 350.000 VNĐ Giá ưu đãi tại Đại Việt sport: 280.000  VNĐ Cách tập với máy tập AB tình yêu:

  • Đầu gối của bạn đặt lên tấm lót trên sàn nhà, ngang bằng vai, đặt bánh xe ở phía trước bạn.
  • Bám chắc vào tay cầm máy trượt máy tập về phía trước, khi đó cơ thể bạn sẽ được kéo dãn ra. Đừng lo lắng trượt ngã, máy tập có chức năng đàn hồi sẽ đẩy bạn trở về vị trí ban đầu.
  • Lặp lại động tác từ 5-10 lần
  • Đừng để máy ra khỏi tầm tay của bạn trong quá trình tập.

10 phút mỗi ngày với máy tập AB bạn sẽ có một thân hình lý tưởng, vòng eo săn chắc, nhỏ gọn, vòng ngực phát triển đều và đẹp. Ngoài ra sử dụng máy tập AB tình yêu còn giúp bạn cải thiện nhịp tim, giảm nguy cơ mắc các bệnh về huyết áp, tim mạch…   Ghế cong tập cơ bụng Marathon [caption id="attachment_2116" align="aligncenter" width="475"]may tap co bung cho nu ghế cong tập cơ bụng[/caption]

  • Ghế cong tập cơ bụng Marathon được thiết kế chắc chắc, gọn nhẹ, dễ tháo lắp. Tích hợp nhiều chức năng trên một hiết bị như: tập cơ bụng , chống đẩy, ghế tập cơ bụng Marathon còn có thêm chức năng kéo cơ tay, rèn luyện thổng thể.
  • Chỉ với 20 phút mỗi ngày với các bài tập khác nhau, tác động lên nhiều nhóm cơ bạn sẽ có một thân hình như mong muốn.
  • Bạn cũng cần thay đổi các bài tập theo từng cấp độ từ thấp đến cao để đạt kết quả tốt nhất.

Máy tập cơ bụng New six pack care

  • [caption id="attachment_2067" align="aligncenter" width="450"]may tap co bung cho nu máy tập new six pack care[/caption] Máy tập cơ bụng New six pack care được thiết kế chắc chắn với khung máy được làm bằng thép cao cấp. Con lăn luyện tập với đệm mút dày, yên bọc da cao cấp tạo nên cảm giác thoải mái và sự sang trọng.
  • Máy hỗ trợ 6 con lăn massage ở vùng lưng giúp người dùng vừa có thể luyện tập tốt vừa có thể thay thế khi con lăn bị giãn.
  • Ghế ngồi xoay 360 êm ái giúp bạn có những bài tập với vòng eo hiệu quả, đánh tan mỡ thừa nhanh chóng.

Một số lưu ý cho chị em khi sử dụng máy tập cơ bụng New six pack care:

  • Nên khởi động trước khi tập.
  • Không ăn/uống no trước khi tập
  • Đặt máy tập trên bề mặt phẳng, kiểm tra toàn bộ hệ thống trước khi tập
  • Không nên chọn một vùng duy nhất để tập. Cần tác động nên nhiều vùng để có thân hình cân đối.
  • Nghỉ ngơi sau khi tập từ 10-20 phút, uống lượng nước vừa đủ để bổ sung lượng nước đã mất.
  • Nên ăn, ngủ điều độ.

Bạn có thể tham khả các sản phẩm máy tập cơ bụng trên trang chủ của Thể Thao Đại Việt: Thethaodaiviet.com chuyên cung cấp các thiết bị thể thao, máy tập giá ưu đãi, dịch vụ vận chuyển và tư vấn hàng đầu cho sự lựa chọn của bạn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hotline: 19006753 Bạn có thể tham khảo thêm: ==>Cơ bụng 6 múi chỉ với 20 phút mỗi ngày  ==>Máy tập cơ bụng như thế nào là phù hợn ==>Chế độ dinh dưỡng cho người muốn tập cơ bụng


Bài viết khác