Máy tập cơ bụng như thế nào là phù hợp

Ngày đăng 21/06/2017 15:02

Bạn muốn chọn một máy tập cơ bụng tốt nhất? Bạn muốn mua một máy tập cơ bụng tại nhà? Chỉ 20 phút mỗi ngày bạn sẽ có ngay một thân hình đạt chuẩn.

Chọn máy tập cơ bụng như thế nào để phù hợp nhất với bạn?

  Điều bạn quan tâm là chức năng của một máy tập cơ bụng. Một chiếc máy tập cơ bụng đầu tiên có tác tác dụng với vùng cơ bụng rồi, tiếp đến là chức năng tập cơ đùi, cơ tay,… Nhưng để lựa chọn được một máy tập phù hợp còn dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây sẽ mách bạn một số cách để lựa chọn cho mình một máy tập phù hợp:

Đối tượng sử dụng máy tập cơ bụng là ai?

Các loại máy tập thường phân loại theo lứa tuổi sử dụng như đàn ông, phụ nữ, người già hay phù hợp với mọi lứa tuổi nên trước khi mua bạn nên cân nhắc: Đầu tiên bạn nghĩ đến khi mua máy tập sẽ là mua cho ai? Đối tượng sử dụng máy tập của bạn bản thân hay cả gia đình? Máy tập cơ bụng gồm nhiều loại: cơ bản gồm 3 loại chính : Dạng máy tập cơ bụng đơn giản   [caption id="attachment_2063" align="aligncenter" width="500"]may tap co bung ab tinh yeu Máy tập cơ bụng ab tình yêu[/caption] Dạng máy tập cơ bụng cầm tay như trên thường phù hợp với phụ nữ, trẻ em hoặc người có tuổi. Người sử dụng đẩy máy về phía trước trên sàn, máy sẽ tạo ra một lực đẩy và đẩy bạn về vị trí ban đầu. Máy nhỏ gọn, dễ dàng thào lắp, tiện lợi bạn có thể mang đi khu đi du lịch hay đến văn phòng… Dạng ghế cong [caption id="attachment_2065" align="aligncenter" width="300"]may tap co bung máy tập thể dục bụng[/caption] Máy tập cơ bụng dạng ghế cong thường phù hợp cho giới trẻ hay dân văn phòng Bạn có thể thực hiện đa dạng các bài tập như hít đất với sự hỗ trợ của thanh ngang nằm trên thân ghế. Ghế cong còn có thể thực hiện được đồng thời cơ tay, cơ vai, cơ ngực nhờ 2 sợi dây đàn hồi để bạn có thể thực hiện các bài tập khác. Dạng máy tập đa năng [caption id="attachment_2072" align="aligncenter" width="300"]may tap co bung Máy tập cơ bụng đa năng[/caption] Máy tập đa năng có cấu tạo thích hợp với mọi thành viên trong gia đình bạn, luôn an toàn khi lấy bộ lò xo làm sức đẩy và nâng đỡ. Động tác tập đa dạng, giúp bạn có thể tập nhiều nhóm cơ trên cơ thể hoặc bạn có thể tự tạo ra các bài tập khác nhau với máy. Máy tập có kích thước tối giản hết mức, có thể gấp gọn sau khi sử dụng, tiết kiệm không gian cho căn phòng của gia đình bạn.

Không gian sử dụng

Nếu bạn đang ở chung cư hay một không gian không quá rộng rãi thì bạn nên cân nhắc khi chọn mua cho mình một máy tập phù hợp với không gian gia đình. Không nên mua máy quá cồng kềnh khi diện tích căn phòng của bạn là có hạn. Hoặc bạn có thể mua một thiết bị có thể gấp gọn dễ dàng sau mỗi lần sử dụng.

 Chất liệu sử dụng

Điều tiếp theo bạn nên quan tâm đến là chất liệu máy tập của bạn Có nhiều lựa chọn chất liệu về các bộ phận như: da bọc, khung máy, nước sơn, xuất sứ... bạn nên cẩn thận lựa chọn vì chất liệu máy ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng tập luyện và tuổi thọ của máy.

Thương hiệu uy tín

Chắc bạn cũng biết vì tính cạnh tranh nên thi trường xuất hiện hàng giả, hàng nhái. Tốt nhất bạn nên mua máy tập cơ bụng tại các đơn vị phân phối uy tín, các công ty thiết bị thể dụ thể thao để nhận các dịch vụ ưu đãi và chất lượng tốt nhất. Bạn có thể tham khả các sản phẩm máy tập cơ bụng trên trang chủ của Thể Thao Đại Việt : Thethaodaiviet.com chuyên cung cấp các thiết bị thể thao, máy tập giá ưu đãi, dịch vụ vận chuyển và tư vấn hàng đầu cho sự lựa chọn của bạn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hotline: 19006753 Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm máy tập bụng khác tại đây Có thể bạn quan tâm: máy tập cơ bụng six pack care cơ bụng 6 múi chỉ với 20 phút mỗi ngày