Bài tập với máy tập cơ bụng

Ngày đăng 03/07/2017 10:07

Tình trạng béo bụng hiện nay không chỉ còn là nỗi lo của nữ giới mà đấng mày râu cũng đang gặp phải vấn đề này khá nhiều. Để cải thiện vóc dáng nhiều người tìm đến máy tập cơ bụng. Tác dụng của máy tập cơ bụng đã rất rõ ràng . Nhưng để đạt kết quả cao nhất thì không phải ai cũng biết hết các bài tập cùng máy tập cơ bụng. Sau đây Đại Việt Sport sẽ chia sẻ với bạn về vấn đề này.

Những bài tập cơ bản với máy tập cơ bụng đa năng

Bài tập gập bụng với máy tập cơ bụng

  [caption id="attachment_2371" align="aligncenter" width="450"]bài tập cùng máy tập cơ bụng bài tập gập bụng giúp bạn đánh tan mỡ thừa tích tụ phần bụng trên[/caption]   Bài tập gập bụng khá phổ biến với máy tập cơ bụng nó giúp bạn đánh tan lượng mỡ tích tụ phần bụng trên, bụng giữa và bụng dưới hiệu quả nhất mang lại vòng hai lý tưởng cho cả nam và nữ. Khi bạn thực hiện động tác ngả người trên máy tập cơ bụng thì nó tác động trực tiếp đến toàn bộ cơ bụng của bạn gồm cơ bụng trên, cơ bụng giữa, cơ bụng dưới... Cách tập: bạn ngồi ngả người trên ghế, hai tay đặt sau gáy, từ từ nâng người lên cao trọng tâm hướng về phía trước và chú ý luôn giữ cho lưng thẳng. Chú ý: phần mông trở xuống tới chân cần phải giữ nguyên tư thế, chỉ vận động phần bụng trở lên. Thực hiện các bài tập lưng bụng trên máy sẽ cảm thấy thoải mái hơn với các con lăn có đệm mút dày êm ái.

Bài tập chống đẩy( hít đất) với máy tập cơ bụng

[caption id="attachment_2368" align="aligncenter" width="450"]Máy tập cơ bụng Chống đẩy giúp phần cơ hai bên sườn co dãn tối đa tiêu giảm mỡ thừa đồng thời tác động lên nhiều vùng khác như: tay, vai, ngực.[/caption]   Bài tập chống đẩy rất tốt cho sức khỏe: giúp tăng cường khả năng chịu đựng cũng như rèn luyện cơ bắp tay, cơ vai và cả cơ ngực hiệu quả nhất. Với máy tập cơ bụng đa năng bạn hoàn toàn có thể thực hiện các động tác chống đẩy dễ dàng mà không lo trầy xước lòng bàn tay vì tay cầm có bọc lớp mút dày êm ái. Chống đẩy giúp phần cơ hai bên sườn co dãn tối đa tiêu giảm mỡ thừa đồng thời tác động lên nhiều vùng khác như: tay, vai, ngực. Động tác: nằm sấp, hai tay nắm hai bên thanh hỗ trợ hít đất. Bạn hơi ngả người về hướng ghế, hai khuỷu tay khép lại và thực hiện hít vào. Dùng lực của cổ tay, cánh tay đẩy cho thân người nhô lên và thở ra. Thực hiện động tác này nhiều lần. Chú ý: cần giữ cho đầu, lưng và chân phải trong tư thế trên một đường thẳng.

Bài tập xoay eo với máy tập cơ bụng

[caption id="attachment_2370" align="aligncenter" width="450"]máy tập cơ bụng Bài tập xoay eo giúp cơ eo hai bên hông được căng giãn tối đa làm giảm lượng mỡ thừa hiệu quả[/caption]   Bài tập này tác động đến cơ bụng dưới và hông của người tập. Trong khi tập bạn có thể tháo bộ phận lò xo, ngả máy, xoay hông tối đa 180 độ mang lại cảm giác thoải mái cho chính mình. Các động tác vặn eo, lắc hông, gập bụng và xoay người về trái hay phải giúp cơ eo hai bên hông được căng giãn tối đa làm giảm lượng mỡ thừa một cách hiệu quả.

Bài tập đẩy tạ với máy tập cơ bụng

Nếu như bạn đang muốn cải thiện vòng một thì bài tập đẩy tạ chắc chắc sẽ rất hữu ích. Với bài tập này thì bạn cần có sự hỗ trợ thêm của một đôi tạ tay. Bài tập giúp bạn cải thiện vòng một nở nang và cơ tay thêm săn chắc. [caption id="attachment_2367" align="aligncenter" width="700"]máy tập cơ bụng Bài tập đẩy tạ giúp bạn cải thiện vòng một, cơ tay săn chắc[/caption]   Tùy thuộc vào đối tượng tập luyện là nam hay nữ mà bạn chọn loại tạ tay cho phù hợp nhất.

Bài tập cơ chân với máy tập cơ bụng

[caption id="attachment_2373" align="aligncenter" width="450"]bài tập cùng máy tập cơ bụng Bài tập cơ chân giúp đôi chân thon gọn, săn chắc[/caption]   Với thiết kế gồm hai nệm mút chân và dây kéo cáo cao su giúp hỗ trợ bạn tối đa trong bài tập cơ chân. Bài tập này giúp cho đôi chân của bạn trở nên cứng cáp, bắp chân săn chắc, giúp giảm tình trạng mỏi, đau khớp đầu gối, bắp chân.

Bài tập kéo dây với máy tập cơ bụng

[caption id="attachment_2372" align="aligncenter" width="455"] bài tập kéo dây giúp rèn luyện sức bền cho hai cánh tay[/caption]     Những người thường xuyên làm việc nặng, vận động tay quá nhiều sẽ dẫn đến các chứng đau bắp tay, khớp tay. Máy tập cơ bụng thế hệ mới trang bị tay kéo có độ đàn hồi được thiết kế linh hoạt sẽ hỗ trợ tốt cho các vùng cơ tay, cả vùng vai và vùng ngực. Bài tập kéo dây giúp rèn luyện sức bền cho hai cánh tay và các cơ bắp tay săn chắc khỏe khắn hơn.

Bài tập đạp xe với máy tập cơ bụng

[caption id="attachment_2369" align="aligncenter" width="450"]bài tập cùng máy tập cơ bụng Bài tập đạp xe giúp bạn xó một đôi chân thon gọn, săn chắc[/caption]   Với các máy như máy tập cơ bụng Six Pack Care hay máy tập bụng Freewill 2014 được trang bị thêm tính năng đạp xe, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để luyện tập các bài tập đạp xe của mình. Các bài tập đạp xe rất tốt cho sức khỏe của bạn khi nó được coi là bộ môn thể thao tổng hợp hàng đầu. Bài tập này giúp bạn có một đôi chân thon gọn, săn chắc, cứng cáp hơn. Một chiếc máy tập bụng đa năng tại nhà sẽ giúp bạn và người thân có thể tập luyện bất cứ lúc nào rảnh rỗi, tiết kiệm thời gian và chi phí, giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, duy trì một vóc dáng thon thả và quyến rũ. Bên cạnh đó với các con lăn massage trên ghế sẽ giúp mát-xa, giảm mỏi các vùng vai gáy, lưng đem lại một tinh thần thoải mái và vui vẻ. Hiện tại máy tập cơ bụng có khá nhiều mẫu mã trên thị trường. Bạn có thể tham khả các sản phẩm này trên trang chủ của Thể Thao Đại Việt: Thethaodaiviet.vnchuyên cung cấp các thiết bị thể thao, máy tập giá ưu đãi, dịch vụ vận chuyển và tư vấn hàng đầu cho sự lựa chọn của bạn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

hotline: 19006753

Có thể bạn quan tâm: chọn máy tập cơ bụng như thế nào là phù hợp bí quyết chọn máy tập cơ bụng cho nữ  

Bài viết khác