Máy tập New Balck Power có hiệu quả không?

Ngày đăng 04/07/2017 11:08

Máy tập New Black Power được thiết kế vượt trội hẳn so với dòng máy tập Black Power mà các dòng máy tập bụng khác.  Vậy nên, nếu bạn đang phân vân rằng : " Máy tập New Balck Power có hiệu quả không?" thì câu trả lời của tôi sẽ là có. Vì sao? Đại Việt Sport sẽ giải thích giúp bạn. Điều đầu tiên chúng ta cần biết đó là:

Máy tập New Balck Power có tính năng gì?

[caption id="attachment_2438" align="aligncenter" width="450"]máy tập giảm mỡ bụng New Black Power Máy tập giảm mỡ bụng New Black Power hiệu quả tới các cơ bụng[/caption]  
  • Máy tập New Balck Power là dòng máy tập bụng thế hệ mới với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Bạn sẽ thoải mái khi tập luyện bởi máy hỗ trợ các con lăn ở đầu và cổ, bạn sẽ được  massage  nhẹ nhàng mỗi khi bạn làm việc mệt nhọc.
  • Máy tác động rất hiệu quả tới các cơ bụng, đánh tan toàn bộ mỡ thừa vùng eo, bụng vượt trội so với các dòng máy tập bụng gia đình khác.
  • Với chức năng xoay eo kết hợp với tập cơ bụng, chỉ với 10 phút mỗi ngày cùng New Black power sẽ làm bạn bụng thẳng eo thon, thân hình cân đối.  Khả năng đánh tan mỡ bụng nhanh của sản phẩm sẽ làm bạn hài lòng với kết quả mà bạn có thể đạt được.
  • Ngoài ra nếu tập luyện thường xuyên với New Black power sẽ giúp bạn ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như gai cột sống, thoái hóa cột sống rất hiệu quả và giúp lưu thông tuần hoàn máu huyết tốt hơn cải thiện và tăng cường hệ thống tim mạch và sức khỏe.
  • Nhiều người thường bị đau lưng do ngồi quá lâu bên máy tính hoặc bàn học. Điều đó dẫn tới sự mệt mỏi căng thẳng và gây chèn ép các cơ xương. Bạn có thể khắc phục điều này với các bài tập yoga hỗ trợ từ New Black Power.
  • Với máy tập giảm mỡ bụng New Balck Power, bạn sẽ thực hiện được hầu hết các bài tập của yoga. Máy hỗ trợ ép chặt cơ thể của bạn bằng những cách mới sẽ giúp cơ thể trở nên linh hoạt, dẻo dai hơn, mang tới những chuyển động tốt hơn cho các cơ và các khớp xương. Qua các bài tập các khớp vai, lưng, mông và gân của bạn sẽ linh hoạt hơn rất nhiều. Black Power sẽ giúp tăng sự liên kết trong và ngoài vùng lưng và các bộ phận dễ chấn thương trong cơ thể. Nhờ đó, bạn có thể tránh đau nhức các cơ thường gặp.
[caption id="attachment_2434" align="aligncenter" width="500"]máy tập giảm mỡ bụng New Black Power Tập luyện cùng máy tập giảm mỡ bụng New Black Power để có thân hình thon gọn[/caption]  
  • Tập luyện thường xuyên với máy tập giảm mỡ bụng New Balck Power còn giúp bạn tăng ý thức về chính cơ thể của bạn. Qua thời gian, các bài tập đối với bạn sẽ thoải mái hơn. Điều này làm cho chúng ta có những cách nhìn tích cực và tăng sự tự tin vào bản thân bạn.

 Máy tập New Balck Power có dễ sử dụng không?

  • Phần giá đỡ phần chân hổ trợ người tập xoay eo hông thoải mái. Máy tập New Balck Power sẽ tự điều chỉnh, hỗ trợ đẩy cơ thể bạn lên cao với hệ thống trục đỡ vững chắc. Cơ thể vươn vai duỗi thẳng về phía trước một cách thoải mái. Toàn bộ vùng bụng được vân động một cách tối đa. Vùng mông và vùng eo cũng được vận động đều.
  • Động tác tập gập ngả người giúp cho các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông được căng giãn một cách tối đa để làm giảm lượng mỡ dư thừa một cách nhanh nhất. Các con lăn của lưng tựa tạo nên động tác masage thật dễ chịu trong quá trình tập luyện.
  • Máy tập New Black Power có thể tùy chỉnh kích thước nên phù hợp với mọi thành viên trong gia đình bạn.
  • Bạn có thể vừa tập vừa xem tivi, nghe nhạc. Máy tập New Balck Power nhỏ gọn nhẹ nhàng xếp gọn cất giữ rất tiện lợi, bạn có thể đặt nó dưới gầm giường hoặc các nội thất khác.
  • Nếu thường xuyên tập luyện sẽ giúp bạn ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như gai cột sống, thoái hóa cột sống rất hiệu quả và giúp lưu thông tuần hoàn máu huyết tốt hơn cải thiện hệ thống tim mạch và sức khỏe.
[caption id="attachment_2432" align="aligncenter" width="500"]Máy tập giảm bụng New Black Power Máy tập New Black Power có thể gấp gọn[/caption]

Với các tính năng và hiệu quả trên, tôi tin rằng, máy tập New Black Power là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho gia đình bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số dòng máy tập cơ bụng khác tại đây Có thể bạn quan tâm: Máy tập cơ bụng như thế nào là phù hợp? máy tập cơ bụng chính hãng giá rẻ

hotline: 19006753