Máy tập bụng Fitness 2014 có tốt không

Ngày đăng 06/07/2017 14:46

Thương hiệu Fitness từ lâu đã được khánh hàng đánh giá rất cao bởi tiêu chuẩn chất lượng cao, giá thành hợp lý đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Nếu bạn đang phân vân rằng "Máy tập cơ bụng Fitness 2014 có tốt không?". Chúng tôi xin trả lời rằng: Chúng tôi tin chắc máy tập bụng Fitness 2014 sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho bạn cũng như gia đình.

Máy Fitness 2014 có đặc điểm nổi bật gì?

[caption id="attachment_2412" align="aligncenter" width="500"]máy tập bụng Fitness 2014 Hệ thống con lăn tạo cảm giác êm ái, thư giãn[/caption]  

 
  • Máy tập bụng Fitness 2014 được nhà sản xuất chăm chút rất tỉ mỉ từng chi tiết cho dù là nhỏ nhất.
  • Với nhiều tính năng tiện dụng được tích hợp vào sản phẩm, Máy tập bụng Fitness 2014 của thương hiệu Fitness mang lại cho bạn sự tiện dụng trong thao tác, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng và tiết kiệm nhiều hơn khi sản phẩm có độ bền cao.
  • Máy tập bụng Fitness 2014  là sản phẩm cần thiết bạn nên trang bị cho ngôi nhà của mình. Bạn có thể làm được nhiều việc hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc hơn và nó sẽ góp phần mang lại cho bạn một cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

[caption id="attachment_2416" align="aligncenter" width="320"]máy tập cơ bụng máy tập bụng Fitness 2014[/caption]  

  • Với chức năng tập bụng và đạp xe đạp ngay trên cùng 1 dụng cụ giúp bạn tập chuyên cho vùng bụng với công nghệ trợ lực của dây kéo giúp người tập dễ dàng thực hiện các động ở cơ bụng phía trên, cơ bụng phía dưới, đùi, mông...
  • Máy tập bụng  Fitness 2014 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất kết hợp với vật liệu thép cao cấp tạo độ vững chắc và hỗ trợ tối đa cho vòng eo, hông của bạn đồng thời tạo tư thế ngồi thoải mái tập luyện giảm nhức mỏi mà không tạo lực ép quá lớn lên cột sống.

Lợi ích khi sử dụng máy tập bụng Fitness 2014

Tập riêng cho phần bắp đùi

Đạp xe trên máy tập bụng Fitness 2014 là một phương pháp hữu hiệu để giảm mỡ đùi và không hề làm to chân như bạn vẫn nghĩ. Bạn có thể luyện tập với tốc độ tăng nhanh dần nhưng tốt nhất bạn nên luyện tập theo khoảng cách và tốc độ khác nhau rồi dần tăng tốc tới nhanh, và nhanh hơn nữa. Nên vận động làm nóng và dẻo cơ giúp tránh bị chuột rút.

Hổ trợ việc massager đa chức năng

Hệ thống con lăn đệm mút massage trên Fitness 2014 hỗ trợ trị thoái hóa cột sống, xóa nếp nhăn, làm tiêu mỡ và thon gọn cơ thể… Luyện tập thường xuyên còn có khả năng giảm sức lỳ, cân bằng trạng thái tâm lý, chống trầm cảm và hỗ trợ điều trị các vấn để về cơ, xương, khớp.
[caption id="attachment_2414" align="aligncenter" width="375"]máy tập bụng Fitness 2014 Một số động tác tập luyện cùng Fitness 2014[/caption]
 
 
Thiết kế thân thiện
Máy bao gồm thanh chắn bàn đạp và lò xo kéo, thiết kế gập gọn dễ dàng hạn chế tốn diện tích phòng. 8 đoạn mút massage xoay tròn, tay cầm thấm hút mồ hôi cùng với thanh gắn bàn đạp có thể điều chỉnh đó là tất cả những gì Fitness 2014 có đảm bảo cho bạn bài tâp không bao giờ nhàm chán.
 
 
Trên đây là những lí do để bạn nên sắm cho mình cũng như gia đình một chiếc máy tập bụng Fitness 2014.
Ngoài máy tập bụng Fitness 2014 Đại Việt Sport còn cung cấp một số sản phẩm máy tập cơ bụng khác. Bạn có thể tham khảo tại đây
Có thể bạn quan tâm: Máy tập cơ bụng như thế nào là phù hợp? cơ bụng 6 múi chỉ với 20 phút mỗi ngày