Bí quyết để giảm cân cho nam trong vòng 1 tháng

Ngày đăng 10/07/2017 09:01

Thông thường khi nghĩ đến giảm cân thường có 2 phương án : ăn kiêng và thể dục. Tập thể dục sẽ giúp nam giới có cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, menly hơn. Chỉ trong vòng 1 tháng bạn sẽ có ngay body 6 múi. Việc của bạn chỉ là selfi và post ảnh “ thả thính” thôi. Còn chờ gì nữa mà chưa bắt tay vào áp dụng bài tập giảm mỡ bụng cho nam ngay hôm nay và cảm nhận sự thay đổi.

Bài tập 1: Crunch

Nhắc đến bài tập giảm mỡ bụng cho nam đầu tiên phải nhắc đến chính là Crunch. Đây là bài tập dễ dàng mà không cần tới sự trợ giúp của bất cứ dụng cụ nào. Các chàng trai có thể luyện tập ở bất cứ đâu, hoặc tranh thủ giờ nghỉ trưa tại văn phòng.   Thực hiện:
  • Bạn nằm thẳng trên sàn tư thế nằm ngửa, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất.
  • Hai chân chống lên tạo với sàn góc 45 độ , hai tay đan chéo và đặt sau gáy.
  • Nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu vào; sau đó hạ người trở về vị trí cũ và thở ra. Lặp lại động tác đến hết bài tập
  • Thực hiện động tác này khoảng 15 phút/ngày để nhanh chóng có được kết quả giảm mỡ.

Bài tập 2: Đá chân lên cao

  Bài tập này cũng khá đơn giản, chỉ cần 1 tấm thảm trải làm dụng cụ. Khi chân được đưa lên cao trọng lực sẽ dồn về phía bụng khiến các bó cơ vùng bụng được căng lên. Dần dần thực hiện nhiều động tác này cơ bụng được hoạt động trở nên săn chắc. Thực hiện:
  • Nằm ngửa trên mặt sàn, hai tay đặt dọc, áp sát theo thân người.
  • Từ từ nâng 2 chân lên sao cho vuông góc với cơ thể và giữ trong khoảng một vài giây, hít thở đều
  • Sau đó,  hạ 2 chân xuống mặt sàn và lặp lại động tác 15 lần để mang lại hiệu quả giảm béo tốt nhất.

Bài tập 3: Căng cơ bụng

Bài tập này đang phát huy chính xác nhất nguyên lý muốn giảm mỡ bụng thì sẽ tập trung chính vào phần bụng. Kiên trì giữ nguyên tư thế bụng rướn lên (như trong hình) ít nhất từ 20s trở lên bạn sẽ cảm nhận luôn được ngay lúc tập cơ bụng của mình săn chắc hơn trước. Kiên trì sau 1 tuần các múi bụng sẽ dần xuất hiện.   Cách thực hiện bài tập giảm mỡ bụng như sau:
  • Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để thoải mái mở rộng dọc theo thân người
  • 2 chân chống lên và để rộng bằng vai.
  • Lấy hai tay làm trụ rồi từ từ nâng phần hông, bụng lên sao cho vai và đầu vẫn chạm mặt sàn. Phần thân trên và đùi tạo với nhau một đường thẳng
  • Giữ nguyên tư thế này trong 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác này 10 lần để mang lại hiệu quả cao nhất.

Bài tập 4: Flat Oblique Crunche

Đây là bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới giúp cơ bụng săn chắc tự nhiên. Với bài tập Gym  này, bạn chú ý thực hiện với tốc độ vừa phải. Hãy tăng tốc cũng như cường độ từ từ theo từng ngày tập! Bởi nếu bạn tập nhanh và nhiều ngay ban đầu dễ bị ảnh hưởng tới cơ bụng gây cảm giác đau.   Cách thực hiện:
  • Nằm ngửa trên sàn, đặt tay phải phía sau gáy và đặt tay trái lên bụng, để đầu gối tạo thành một góc 90 độ với mặt sàn.
  • Nâng đầu và vai lên khỏi mặt sàn và quay người sang phải sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải, giữ trong và giây.
  • Trở về vị trí ban đầu và làm tương tự vói bên kia. Lặp lại bài tập này cho mỗi bên từ 12 – 15 lần.

Bài tập 5: Plank

Bài tập Plank không chỉ giúp giảm mỡ thừa cho cánh mày râu mà còn được phái đẹp yêu thích đặc biệt. Tuy nhiên bạn phải là người thựa sự kiên trì mới có thể áp dụng phương pháp này. Khi mới bắt đầu sẽ có cảm giác đau vùng cơ bụng, cảm giác đau còn theo bạn tới sau khoảng 3-5 buổi tập. Nhưng đó chỉ là biểu hiện bình thường rằng các bó cơ của bạn đang bắt đầu “luyện tập” , không hề gây hại tới sức khỏe.   Thực hiện:
  • Nằm úp người, duỗi thẳng trên sàn( nên dùng với thảm tập yoga chuyên dụng để chống trơn trượt), hai khuỷu tay chống trên mặt sàn để giữ trọng lượng cơ thể, hai bàn chân chống trên mặt sàn bằng các đầu ngón chân và mở rộng vừa phải.
  • Sau đó nâng cơ thể lên khỏi mặt sàn và giữ cơ thể bạn thành một đường thẳng từ vai đến mắt cá chân, mắt nhìn thẳng.
  • Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 30 – 50 giây và lặp lại bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới này 3 lần.

Bài tập 6: V-up

V-up không chỉ giuớ giảm mỡ bụng mà còn giúp giảm mỡ thừa vùng lưng đáng kể. Bạn sẽ tạo hình cơ thể của mình theo hình chữ V – được tạo thành từ tay và 2 chân đồng thời giơ lên. Mỗi ngày hãy dành ra 15 phút -vòng bụng 6 múi không còn là ước mơ xa xỉ nữa.   Thực hiện
  • Tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, hai chân duỗi thẳng, hai tay để thẳng qua đầu.
  • Nâng người và hai chân lên, vươn thẳng hai tay về phía đầu ngón chân, giữ tư thế này trong 3 giây đồng thời hít sâu.
  • Thở ra, đưa cơ thể trở lại vị trí ban đầu và lặp lại động tác. Kiên trì thực hiện bài tập này thường xuyên bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả nó mang lại.
Trên đây là các bài tập giảm mỡ bụng cho nam rất được ưa chuộng bởi đấng mày râu mà bạn nên thực hiện. Ngoài ra để hiệu quả nhất bạn có thể tham khảo các loại máy tập cơ bụng, không chỉ giảm cân mà còn mang lại cho bạn thân hình săn chắc, cơ bụng 6 múi trong thời gian ngắn nhất. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm máy tập bụng khác tại đây. Bạn có thể quan tâm máy tập cơ bụng có tác dụng gì? chọn máy tập như thế nào để phù hợp

hotline: 19006753