Máy tập cơ bụng bánh xe loại nào tốt

Ngày đăng 12/07/2017 10:37

Ngày nay, chủ đề làm đẹp luôn được ưu ái quan tâm không chỉ của phụ nữ mà còn cả của đấng mày râu.  Mọi người luôn mong muốn có một thân hình đẹp, thon gọn, săn chắc. Có khá nhiều lựa chọn cho mọi người để làm đẹp cho bản thân nhưng phần lớn mọi người luôn tự sắm cho  mình một máy tập cơ bụng bánh xe, không chỉ vòng 2 mà còn tác dụng lên các vùng khác. Bạn muốn có một body chuẩn nhưng lại không có thời gian đến phòng tập Gym hay diện tích căn phòng  có hạn? Đại Việt Sport xin giới thiệu với 1 số bạn sản phẩm máy tập cơ bụng bánh xe hay còn là con lăn tập cơ bụng vừa nhỏ gọn, tiện lợi lại hiệu quả mà người dùng luôn tin tưởng dùng.

  1. Máy tập cơ bụng bánh xe GYM Roller - con lăn tập bụng Gym Roller

Máy tập cơ bụng bánh xe GYM Roller được làm từ nhựa ABS chắc chắn, chịu lực tốt. Với thiết kế nhỏ gọn chưa đầy 30cm, trọng lượng chỉ 1,1kg nhưng chịu lực tới hơn 100kg. Bộ sản phẩm gồm 1 cán cầm, 2 bánh xe và 1 miếng lót chân. [caption id="attachment_2166" align="aligncenter" width="509"]may tap co bung Con lăn tập bụng Gym Roller tác dụng đến nhiều bó cơ trên cơ thể[/caption]   Với thiết kế cải tiến, tay cầm của con lăn được làm bọc bằng vật liệu xốp dày giảm thiểu chấn thương tiềm năng khi luyện tập Hệ thống 2 bánh cho phép người dùng cuộn bánh xe dễ dàng và thoải mái tuyến tính ở nhiều góc độ Lợi ích của máy tập cơ bụng bánh xe GYM Roller

  • Khi luyện tập với sản phẩm này các động tác với nó không chỉ tác động lên cơ bụng mà còn phát triển ngực, vai, bắp tay, phần thân dưới và trên lưng của bạn.
  • Tập máy tập cơ bụng bánh xe GYM Roller là những động tác nền tảng phát triển toàn diện các bó cơ.
  • Tiết  kiệm được không gian và thời gian luyện tập vì con lăn có thiết kế nhỏ gọn, dễ tháo lắp nên bạn có thể mang đến văn phòng tập vào những thời gian rảnh rỗi hay cả khi du lịch.
  1. Máy tập cơ bụng bánh xe AB tình yêu - Con lăn tập AB tình yêu

[caption id="attachment_2137" align="aligncenter" width="499"]maytap co bung Con lăn tập cơ bụng AB tình yêu[/caption]  

  • Máy tập cơ bụng bánh xe ab tình yêu có thiết kế gọn nhẹ, bộ sản phẩm bao gồm 1 con lăn ab tình yêu kèm theo 1 miếng lót chân.
  • Với Máy tập cơ bụng bánh xe sẽ giúp bạn có được vòng 2 săn chắc, thân hình cân đối như mong muốn đồng thời sức khỏe được cải thiện hơn mỗi ngày. Thiết kế của máy khi tập giúp tư thế của cổ và lưng được chuẩn háo khi tập.
  • Tập với con lăn ab tình yêu bạn sẽ không phải lo lắng trượt ngã trên sàn. Mở rộng vai của bạn sau đó tăng mức độ và kéo căng cơ thể của bạn. Khi trượt lò xo về phía trước, lò xo trong  con lăn sẽ tạo ra lực đàn hồi đẩy bạn về vị trí ban đầu mà không sợ trơn trượt.
  • Với thiết kế đơn  giản nhưng đa năng, có thể tập cho nhiều bó cơ trên cơ thể cùng lúc: bụng, eo, tay, đùi, lưng.
  • Chỉ 15 phút mỗi ngày vòng eo của bạn sẽ trở nên săn chắc, ngực nở nang hơn, thon gọn và đẹp, bạn sẽ có một thân hình khỏe khoắn, gọn gàng.

 

  1. Máy tập cơ bụng bánh xe có dây kéo power wheel - Con lăn tập bụng có dây kéo power wheel

  • Máy tập cơ bụng bánh xe Power Wheel được tích hợp đa chức năng trên máy giúp bạn cải thiện sức mạnh và sự cân bằng khi sử dụng nhiều chuyển động hơn các bài tập truyền thống. Với thiết kế hình bánh xe cung cấp nhiều bài tập cường độ cao nhằm cải thiện các vùng như bụng, lưng, hông nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn, cân đối cho bạn.

[caption id="attachment_2322" align="aligncenter" width="500"]con lăn tập bụng có dây kéo Power Wheel Tập luyện cùng máy tập bụng để có thân hình thon gọn[/caption]  

  • Máy tập cơ bụng bánh xe Power Wheel còn được trang bị tay cầm bọt mềm mại, thoải mái, bánh xe lăn mịn cùng bàn đạp chân cung câp sự linh hoạt trong điều chỉnh cường độ luyện tập.
  • Ngoài ra còn khá nhiều sản phẩm con lăn tập bụng với các mẫu mã đa dạng, phù hợp với yêu cầu của bạn. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm con lăn tập cơ bụng trên trang chủ của Thể Thao Đại Việt: Thethaodaiviet.com chuyên cung cấp các thiết bị thể thao, máy tập giá ưu đãi, dịch vụ vận chuyển và tư vấn hàng đầu cho sự lựa chọn của bạn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

hotline: 19006753