Con lăn tập bụng Gym Roller có hiệu quả không?

Ngày đăng 15/07/2017 11:15

Hiện nay, xu hướng làm đẹp đang thịnh hành không chỉ ở phái đẹp mà phái mạnh cũng đang rất quan tâm. Mỗi người đều tìm cho mình một thiết bị tập thể dục hay đến các phòng tập để cải thiện vóc dáng. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm con lăn tập bụng Gym Roller. Bạn sẽ không còn lo lắng rằng con lăn tập bụng Gym Roller có hiệu quả không? Bởi vì con lăn tập bụng Gym Roller đang được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng do kết quả không ngờ nó mang lại. Sản phẩm hiện là con lăn tập cơ bụng hiệu quả nhất đến bây giờ. GHẾ LƯNG BỤNG AB TRAINER 601723 MÁY TẬP CƠ BỤNG TOTAL CORE

Đặc điểm nổi bật của con lăn tập bụng Gym Roller

  • Con lăn tập bụng GYM Roller được làm từ nguyên liệu nhựa ABS cứng chắc, tay cầm có thể tháo lắp dễ dàng, kích thước nhỏ gọn dễ cất giữ.
  • Thiết kế, cấu tạo đơn giản nhưng đa năng, có thể tập cho nhiều bộ phận cơ thể: bụng, eo, tay, đùi, lưng. Cứ thử luyện tập là bạn sẽ thấy được kết quả ngay thôi.
  • Với thiết kế cải tiến, không có lò xo nên con lăn tập bụng GYM Roller  rất bền so với các loại máy cùng loại ( vì thường hỏng do đứt lò xo).

[caption id="attachment_2167" align="aligncenter" width="480"]con lan tap bung Gym Roller Thiết kế con lăn tập bụng Gym Roller[/caption]  

  • Tay cầm được bọc bằng vật liệu xốp dày dễ dàng thể chứa nhiều kích cỡ bàn tay và nắm, giảm thiểu chấn thương tiềm năng khi sử dụng.
  • Phanh chủ động từ người tập - cho phép bạn giữ vị trí cuộn của bạn bất cứ lúc nào.
  • Lăn bánh xe dễ dàng nhắm vào cánh tay và cẳng tay. Hiệu quả tối đa có thể đạt được với những thay đổi trong định hướng và sự thay đổi của góc bánh xe khi cán. Kết quả tốt nhất có thể đạt được với việc sử dụng thường xuyên và nhất quán.
  • Hệ thống bánh xe cho phép người dùng cuộn bánh xe dễ dàng và thoải mái tuyến tính và ở nhiều góc độ.

Lợi ích khi luyện tập cùng con lăn tập luyện Gym Rolle

  • Con lăn tập bụng Gym Roller có thể tháo lắp dễ dàng, tiết kiệm không gian và thời gian tập luyện, bạn có thể tập luyện ở bất cứ đâu.
  • Động tác trên máy không chỉ giúp phát triển cơ bụng, phần dưới và trên lưng mà còn rèn luyện cơ ngực, vai, bắp tay.

[caption id="attachment_2166" align="aligncenter" width="485"]may tap co bung Con lăn tập bụng Gym Roller tác dụng đến nhiều bó cơ trên cơ thể[/caption]  

  • Tâp con lăn tập bụng GYM Roller chính là tập một động tác nền tảng, phát triển cơ thể toàn diện.
  • Không cần phải phẫu thuật hút mỡ, uống thuốc,  không cần vắt kiệt sức trong những bài tập thể dục kéo dài nữa. Con lăn tập bụng GYM Roller sẽ giúp bạn tạo dáng, thu gọn vùng bụng xồ xề, giúp phá tan các khối mỡ thừa đồng thời làm săn chắc cơ địa vùng cần giảm.

Nếu con lăn tập bụng Gym Roller vẫn chưa làm bạn hài lòng, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm máy tập bụng khác tại đây Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn

hotline: 19006753