Top 5 con lăn tập cơ bụng 6 múi tại nhà hiệu quả nhất

Ngày đăng 15/07/2017 11:57

Dòng sản phẩm máy tập cơ bụng đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn muốn mua một sản phẩm máy tập cơ bụng tốt? Đại Việt Sport sẽ chia sẻ với bạn top 5 con lăn tập cơ bụng 6 múi tại nhà hiệu quả nhất. Chỉ cần tập luyện 15 phút mỗi ngày cùng sản phẩm con lăn tập cơ bụng 6 múi, bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình săn chắc với những bó cơ cuồn cuộn hoàn hảo nhất.

Con lăn tập cơ bụng Gym Roller

[caption id="attachment_2166" align="aligncenter" width="490"]may tap co bung Con lăn tập bụng Gym Roller tác dụng đến nhiều bó cơ trên cơ thể[/caption]  
  • Con lăn tập cơ bụng Gym Roller là sản phẩm con lăn tập cơ bụng hiệu quả nhất hiện nay. Với con lăn tập cơ bụng Gym Roller bạn sẽ sở hữu thân hình thon gọn, cánh tay đùi săn chắc, đem lại sức khỏe dẻo dai.
  • Bạn không cần phải mất thời gian cũng như đầu tư tiền bạc để đến các phòng tập, không cần những dụng cụ đắt tiền, những máy móc phức tạp. Bạn sẽ không còn lo ảnh hưởng đến sức khỏe, không lo bị chấn thương trong quá tình tập luyện.
  • Sản phẩm con lăn tập cơ bụng Gym Roller dễ dàng tháo lắp tiết kiệm không gian và thời gian mang lại cho bạn vòng 2 tuyệt hảo hơn mong đợi, cho cuộc sống thêm năng động, tự tin.

Con lăn tập tình yêu N

[caption id="attachment_2498" align="aligncenter" width="482"]máy tập tình yêu N Tập luyện cùng con lăn tập tình yêu N để có thân hình thon gọn[/caption]  
  • Con lăn tập tình yêu N được thiết kế với 2 bánh lăn cức khỏe. Bên trong trục bánh được lắp bộ lò xo thép đàn hồi hỗ trợ động tác kéo về vị trí ban đầu.Con lăn tập tình yêu N làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, trục làm bằng Inox không gỉ dày dặn. Con lăn tập tình yêu N có thể tháo lắp dễ dàng cất gọn trong hộc bàn, hay trong tủ khi không sử dụng.
  • Con lăn tập tình yêu N làm tan mỡ thừa vùng bụng, làm cho eo trở nên thon gọn và làm săn chắc cơ ngực, cơ bụng trên, cơ bụng dưới, cơ eo, cơ lườn, cơ lưng, cơ mông, cơ đùi, cơ cánh tay và làm cơ thể phát triển cân đối, hài hòa.

Con lăn tập cơ bụng 3 bánh

[caption id="attachment_2156" align="aligncenter" width="481"]con lan tap bung Con lăn tập cơ bụng 3 bánh[/caption]  
  • Con lăn tập cơ bụng 3 bánh được làm từ chất liệu nhựa PU cao cấp. Được thiết kế 3 bánh xe theo hình tam giác tạo thế cân bằng khi luyện tập để đạt hiệu quả cao, hạn chế chấn thương. Sản phẩm được hỗ trợ trục cố định bằng inox cực kỳ chắc chắn với tay cầm được bọc mút xốp dày êm tay cho bạn cầm nắm thoải mái mỗi khi tập.
  • Con lăn tập cơ bụng 3 bánh hỗ trợ tập luyện các bài tập cơ bụng , cơ vai, cơ liên sườn, hay xô rất hiệu quả với duy nhất 1 bước cơ bản. Đốt cháy lượng lớn mỡ thừa, thúc đẩy quá trình giảm cân và hình thành các cơ.
  • Con lăn tập bụng AB Slimmer phù hợp sử dụng cho tất cả mọi người trong gia đình.

Con lăn tập cơ bụng 2 bánh Folding Abdominal Wheel

[caption id="attachment_2682" align="aligncenter" width="483"]con lăn tập bụng 2 banh Con lăn tập bụng 2 bánh Folding Abdominal Wheel[/caption]  
  • Con lăn tập bụng 2 bánh Folding Abdominal Wheel là dụng cụ tập luyện cơ bụng chuyên dụng hiệu quả ngay tại nhà mà không cần đến phòng tập.
  • Con lăn tập bụng 2 bánh được thiết kế gọn nhẹ nhưng cực kỳ chắc chắn với chất liệu nhựa ABS + PP + TPR và tay cầm lõi nhôm. Hai bánh xe thiết kế hình răng cưa giúp tăng độ ma sát, bánh xe bám chắc hơn. Ngoài ra bánh xe có thế tháo rời, dễ lắp ráp, có thể luyện tập mọi lúc mọi nơi.
  • Con lăn tập bụng 2 bánh sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả.

5. Con lăn tập bụng AB Wheel

[caption id="attachment_2688" align="aligncenter" width="480"]Con lăn tập cơ bụng AB Wheel Con lăn tập cơ bụng AB Wheel[/caption]  
  • Với con lăn tập bụng AB Wheel, việc tập cơ bụng sẽ ở mức cao hơn. Tập cơ bụng vớiCon lăn tập bụng AB Wheel bạn sẽ phải bỏ nhiều sức hơn, tạo nên hiệu quả tức thì sau mỗi lần tập.
  • Con lăn tập bụng AB Wheel thiết kế nhựa chịu lực ABS kết hợp với lớp vỏ PVC có hình răng cưa. 2 bánh xe và một trục Inox chắc chắn. Bánh xe răng cưa trượt không có lò xo trợ lực nên sải tay được kéo căng tối đa.
  • Con lăn tập bụng AB Wheel sử dụng dễ dàng với nhiều tư thế và thao tác cho sức khỏe dẻo dai, cơ bắp săn chắc, khỏe mạnh, thon gọn.
  • Tập luyện cùng con lăn tập bụng Ab Wheel giúp cơ thể tăng tiết mồ hôi, đốt cháy mỡ thừa, công dụng hỗ trợ giảm cân cực hiệu quả. Đặc biệt, đối với các bạn nữ, tập luyện với con lăn tập bụng - 1 bánh mỗi ngày sẽ giúp vòng 1 và 3 nở nang hơn. Nên sử dụng thường xuyên để đặt được kết quả tốt nhất.
Trên đây là top 5 sản phẩm con lăn tập cơ bụng 6 múi được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Nếu bạn vẫn không hài lòng về sản phẩm con lăn tập cơ bụng này, bạn có thể tham khảo thêm một số dòng máy tập cơ bụng khác tại đây Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc của bạn.

hotline: 19006753