Chế độ tập luyện dành cho người gầy

Ngày đăng 26/07/2017 15:44

Bạn muốn tăng cân? Bạn đang theo phương pháp tập thể hình nhưng vẫn chưa đạt hiệu quả như mong muốn? Đại Việt Sport xin giới thiệu tới bạn chế độ tập luyện dành cho người gầy. Chỉ cần ứng dụng cách này, đảm bảo chỉ trong thời gian ngắn, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt.
Phần lớn người gầy thì việc để tăng được 2-5 kg trong vòng khoảng thời gian là khó cạnh tranh. Hầu hết bạn đã, đang sử dụng những bài tập thể hình làm bí quyết để tăng cân nhưng không hề ai cũng đạt được mục đích cho riêng mình. Sau đây mình xin chia sẻ 1 số bí quyết về chế độ tập luyện dành cho người gầy mà mình đã áp dụng và đạt được hiệu quả chỉ cần khoảng cách đây không lâu .
Bạn có thể quan tâm
6 bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nam giới
Bài tập giúp ngực nở và săn chắc nhất cho chị em phụ nữ

trước tiên bạn cần chú ý tới bài tập của mình.

che do tang can
- Phải đề cập rằng bạn chẳng thể tăng cân nếu như các bài tập của bạn là quá nhẹ nhàng, đơn điệu và dễ gây nhàm chán cho người tập. Nhưng bạn cũng không nên tập quá sức vì như thế sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như cấu trúc xương trên thân thể bạn.
khi luyện tập thể hình thì bạn nên chọn những bài tập với mức cường độ phù hợp với mình sau Đó tăng dần lên theo thời kì. Bạn không được tập 1 phương pháp quá vội vàng sẽ khiến thân thể ko thích nghi theo kịp. như vậy sẽ không giúp nâng cao cơ, nâng cao cân mà còn còn phản tác dụng.

Thứ hai bạn cần chú ý tới động tác của mình lúc tập tành .

với những bài tập thể hình thì đề xuất với bạn động tác phải dứt khoát, không đắn đo kiên nhẫn với từng bài tập và đặc biệt cần nhuần nhuyễn rồi mới chuyển qua động tác khác.
các bài tập sai động tác, ko đúng nhịp sẽ rất dễ gây chấn thương và khó với thể giúp bạn nâng cao cân, tăng cơ được.

Thứ ba bạn cần chú ý tới động tác hít thở lúc thực hiện các bài tập của mình.

- Các động tác hít thở cũng là một phần quan trọng trong chế độ tập luyện dành cho người gầy. Những bạn tập thể dục khái quát và thể hình nói riêng thì nhịp thở rất quan yếu, nó giúp cho bạn đạt hiệu quả cao nhất cho các bài tập. Bạn cần phải lưu ý là hít bằng mũi và thở bằng miệng trong công đoạn tập luyệnkhi hít bạn phải hoàn toàn mím môi chặt còn khi thở ra, bạn chỉ chuyển di cơ mồm mà không được dùng mũi để hít thêm không khí vào.
lúc bạn tập cơ ngực thì động tác cơ căng thì bạn hít vào và nhả cơ thì thở ra.
khi tập đẩy tạ thì khi nào tay nâng tạ lên thì bạn thở ra, để tạ xuống thì bạn hít vào.
khi tập cơ bụng thì khi gập thì bạn thở ra, choạng thì bạn hít vào.

Thứ tư quan trọng nhất của chế độ tập luyện dành cho người gầy là bạn cần chú ý tới chế độ ăn uống của mình.

thực phẩm giúp tăng cân
- Đối với việc tập thể hình để tăng cân thì chế độ ăn uống là nhân tố quan yếu nhất, ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả của bạn. Cơ bắp được hình thành phê duyệt việc ảnh hưởng của hình thức bên ngoài và sự củng cố dinh dưỡng trong khoảng bên trong. Người tập thể hình cần ăn uống phổ biến chất đạm, hạn chế chất béo để tạo nên cơ bắp săn chắc hơn.
những thực phẩm đa dạng đạm như thịt bò, giết mổ gà, sữa, những loại đậu, trứng, nấm, rau xanh… là các thứ hết sức thiết yếu cho người tập thể hình.
không những thế bạn cũng cần phải tránh những thực phẩm như thực phẩm chứa chất béo bão hòa, thức ăn nhanh, thức ăn chế biến, đồ uống mang gas, nước ngọt những loại hay các chất kích thích như: rượu bia, thuốc lá...

Thứ năm là việc ngủ nghỉ sau lúc tập thể hình

-Với nhu cầu tăng cân thì giấc ngủ cũng đóng vai trò quan trọng trong chế độ tập luyện dành cho người gầy bởi nếu không có giấc ngủ đủ, cơ bắp sẽ ko vững mạnh được, bạn cũng khó tăng cân thành công.
- Hàng ngày bạn nên dành thời gian ngủ đủ từ 7-8 tiếng, mỗi buổi trưa tranh thủ chợp mắt ít nhất 30 phút. Và nên đi ngủ trước 10h tối.
Tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý tơi 1 số vấn đề khác như:
ko tập thể hình lúc bụng của bạn quá đói hoặc quá no.
- Bạn cần phải uống nước vừa phải trong khi tập, không để thiếu nước hoặc uống nước quá phổ thông .
- Nên giành thời kì ngơi nghỉ giữa hiệp.
--Không nên tắm hoặc ăn ngay sau khi tập tành. Nên nghỉ ngơi khoảng 15 phút mới hoạt động thân thể trở lại. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất:

Hotline: 19006753