Cách sử dụng máy tập bụng có bàn đạp

Ngày đăng 29/07/2017 23:42

Máy tập bụng có bàn đạp là sản phẩm máy tập bụng được tích hợp nhiều tính năng tổng hợp mới mà các dòng máy trên thị trường không hề có. Thế nhưng cách sử dụng máy tập bụng có bàn đạp như thế nào để hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một số bài tập cùng máy tập bụng có bàn đạp để đốt cháy mỡ thừa nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Bài tập gập bụng

Bạn trong tư thế ngồi trên yên ghế, chân đặt xuống đất và cố định vào chốt đặt chân, tay đặt sau gáy và ngả người thoải mái về phía sau. Đây là tư thế bắt đầu của bài tập. Giữ nguyên phần thân dưới và từ từ dùng lực ở phần cơ bụng để dẩy thân người về phía sau cho tới vị trí thấp nhất có thể. Dừng lại trong vòng 1 vài giây và đưa người về vị trí ban đầu. Lưu ý, lưng vẫn thẳng và thân người bên dưới vẫn cố định trong toàn bộ bài tập. lặp lại động tác nhiều lần trong khoảng 3 phút để chuyển sang động tác tiếp theo.

Bài tập xoay eo.

Với bài tập này thì bạn có nhiều cách thực hiện khác nhau. Bạn có thể bỏ hết lò xo của máy tập bụng có bàn đạp ra và cố định phần tựa lưng xuống vị trí thấp nhất. Ngồi trên yên ghế trong tư thế quay mặt về phần tựa lưng, hai tay đặt về phía sau ở phần tay cầm và chân co lên. Dùng lực từ tay và chân để đẩy cơ thể sang 2 bên giúp eo + hông hoạt động. Bạn cũng có thể cố định phần tựa lưng ở vị trí cao nhất, quỳ đầu gối lên yên ghế và hai tay đặt lên phần tựa đầu. Dùng lực từ tay và đầu gối để thực hiện bài tập xoay eo. lặp lại động tác nhiều lần trong khoảng 3 phút để chuyển sang động tác tiếp theo.

Bài tập đạp xe

Đầu tiên bạn điều chỉnh khoảng cách bàn đạp của máy tập cơ bụng có bàn đạp sao cho phù hợp với chiều cao của mình. Bạn trong tư thế ngồi thẳng lưng trên yên ghế, hai tay đặt vào thanh tay cầm và bàn chân đặt vào bàn đạp xe. Dùng lực từ chân để chuyển động bàn đạp xe. Lưu ý, bạn có thể điều chỉnh độ nặng nhẹ dễ dàng.

Bài tập hít đất

Bạn trong tư thế tập hít đất với 2 tay đặt vào thanh tay cầm của máy tập cơ bụng có bàn đạp Thực hiện động tác hít đất như bình thường.

nằm đẩy tạ

Nếu như bạn muốn cải thiện vòng ngực thì bài tập nằm đẩy tạ trên máy tập bụng có bàn đạp sẽ tác động trực tiếp lên cơ ngưc và cơ tay làm cho các cơ thêm săn chắc hơn và nở nang hơn. tùy vào đối tường là nam hay nữ mà loại tạ tay cũng khác nhau.

Tập chân

Với 2 nệm mút chân và dây kéo cáp hỗ trợ tối đa bài tập chân. Đôi chân trở nên cứng cáp, bắp chân săn chắc, giúp giảm tình trạng mỏi, đau khớp đầu gối, bắp chân.

Kéo dây

Bài tập giúp rèn luyện cho hai cánh tay có lực và các cơ bắp tay săn chắc khỏe khoắn hơn, đồng thời tập cơ ngực. Một bụng phẳng, săn chắc là mơ ước của biết bao chàng trai cô gái. Tại sao bạn không sở hữu ngay một chiếc máy tập bụng có bàn đạp với các bài tập riêng biệt chắc chắn sẽ phù hợp cho mọi lứa tuổi tập luyện. Qua HOTLINE: 19006753 phục vụ tận tình từ mua cho đến khi sử dụng sản phẩm.