Một số chia sẻ về giá máy chạy bộ tại nhà

Ngày đăng 25/05/2019 14:54

Để hỗ trợ đắc lực cho người tập, các dòng máy chạy bộ thường xuyên được cải tiến và tung ra thị trường. Với chiếc máy chạy bộ tại nhà, người tập sẽ chủ động được việc sắp xếp thời gian, lên kế hoạch thật bài bản để đạt hiệu quả luyện tập cao nhất có thể. Bên cạnh đó, chiếc máy chạy bộ tại nhà còn giải tỏa được những khó khăn về mặt thời tiết, môi trường hay các tai nạn tiềm ẩn trên đường chạy ngoài trời.

Một số chia sẻ về giá máy chạy bộ tại nhà

Giá của máy chạy bộ được chia ra nhiều mức, đáp ứng tối đa các nhu cầu của thị trường, từ bình dân cho đến cao cấp. Các mức giá của máy chạy bộ thường được căn cứ vào nhiều yếu tố: - Trước hết là thương hiệu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy chạy bộ. Có những thương hiệu lâu đời, được biết đến rộng rãi và đọc tên thôi là người mua có thể cảm nhận được độ bền cùng với chất lượng máy là cao cấp. Bên cạnh đó cũng có những dòng máy thương hiệu mới xuất hiện nhưng sức cạnh tranh cũng rất mạnh mẽ, các tiêu chí bền chắc, vững vàng, êm và chế độ bảo hành, hậu mãi cũng quan trọng không kém. Tuy nhiên không thiếu những dòng máy nhái nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ khiến người mua rất băn khoăn và lưỡng lự, giá của dòng máy này thường khá thấp.

- Tiếp theo là động cơ. Thông thường, một chiếc máy chạy bộ thường được trang bị động cơ điện có công suất từ 1.0Hp đên 6.0 Hp. Mức giá sẽ tăng tỷ lệ thuận với công suất máy bởi động cơ nói lên năng lực hoạt động của máy. Một số dòng máy chạy bộ không dùng điện thì giá sẽ thấp hơn nhưng khá đơn điệu và không có hỗ trợ nhiều về mặt công nghệ. - Trọng lượng máy. Tương tự như với động cơ, một chiếc máy có trọng lượng lớn sẽ đảm bảo ít rung lắc, đem lại sự an toàn và thoải mái cho người tập hơn là so với một chiếc máy mỏng manh rung lắc. Thông thường, máy chạy bộ có trọng lượng dao động từ 80-130kg tùy từng loại. - Nội thất: Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định giá cả.Nội thất máy gồm nhiều mục nhưng quan trọng nhất chính là băng chuyền và thảm chạy.

- Các tính năng công nghệ. Những dòng máy hiện đại được tích hợp tính năng công nghệ cao sẽ có giá cao tương ứng phù hợp với hàm lượng chất xám của máy. Căn cứ vào các yêu tố trên, mức giá máy chạy bộ có thể được chia một cách tương đối như sau: - Máy dưới 7 triệu: Thường là máy cơ, không dùng điện, người tập dùng sức của chính lực đạp chân để vận động băng chuyền. - Máy từ 8-15 triệu: Được bán khá chạy vì phù hợp với luyện tập tại nhà của đông đảo người tập. Tuy nhiên những dòng máy này không phù hợp cho các phòng gym vì độ bền không đáp ứng được yêu cầu tập liên tục của nhiều người với nhiều trọng lượng cơ thể khác nhau.

- Máy từ 20- 30 triệu: Phù hợp với phòng tập nhỏ, động cơ từ 2.5Hp trở lên sẽ đáp ứng được nhu cầu tập lớn. Một gia đình đông người tập cũng có thể lựa chọn dòng máy này để sử dụng. - Máy từ 30 – 50 triệu: với giá; máy này phù hợp cho các phòng gym, đáp ứng tốt khối lượng vận động cũng như cường độ, mật độ tập cao. - Máy trên 50 triệu: Thậm chí có những máy chạy bộ có giá trên 100 triệu. Dòng máy cao cấp này rất khó kiếm trên thị trường Việt Nam, nếu có nhu cầu thường phải nhập khẩu từ nước ngoài. Các phòng gym cao cấp thường lựa chọn dòng máy này để khẳng định đẳng cấp, đồng thời đáp ứng các nhu cầu cao của người tập 5 sao.

may-chay-bo

Các dòng máy chạy bộ hiện nay hầu hết đều đáp ứng tốt nhu cầu người tập với giá cả đa dạng. Bên cạnh các dòng máy phổ biến, các bạn cũng có thể chọn lựa những dòng máy hiện đại và cao cấp hơn phù hợp với nhu cầu của mình. Trên đây là một số chia sẻ về Giá máy chạy bộ tại nhà. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Máy đi bộ, giá máy chạy bộ, máy chạy bộ tại nhà, máy chạy bộ, máy chạy bộ điện... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.   Sản phẩm khác : máy tập chạy bộ điện đa năng, dụng cụ thể dục ngoài trời