Dụng cụ massage ngoài trời có những loại nào ?

Ngày đăng 16/07/2019 14:46

Ngày nay massage đang trở thành 1 liệu pháp chăm sóc sức khỏe được nhiều người tin dùng. Chúng ta có thể đi massage tại các trung tâm massage - spa, sử dụng máy massage cầm tay, trang bị ghế massage tại nhà, hoặc đến các khu chức năng chuyên về dụng cụ thể thao ngoài trời để sử dụng các dụng cụ massage ngoài trời.

Dụng cụ massage ngoài trời có những loại nào ?

Các thiết bị massage ngoài trời thường được làm thép chịu lực chuyên dụng, bên ngoài phủ sơn tĩnh điện dày để tăng cường khả năng kháng lại áp lực mài mòn của thời tiết khắc nghiệt.

Thiết bị massage ngoài trời thường được lắp thành 1 khu cùng với rất nhiều các loại máy tập công viên khác với mục đích người sau khi chạy bộ trên máy, tập xà đơn - xà kép, đi bộ trên không... có thể quay sang sử dụng các thiết bị massage thư giãn để loại bỏ sự căng cơ, giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Thiết bị massage ngoài trời có nhiều loại, nhưng cơ bản có thể kể đến Thiết bị massage chân ngoài trời DV-005 và Dụng cụ massage đứng và ngồi DV-021A.

Thiết bị massage chân ngoài trời DV-005

DV-005 có cấu tạo bao gồm 1 trụ đứng, trên trụ được gắn các con lăn massage. Người dùng chỉ cần đứng song song với trụ, cho chân lên con lăn sau đó di chuyển chân để con lăn có thể xoay và tác động vào bụng chân từ gót chân cho đến gần đầu gối.

Dụng cụ massage này đặc biệt thích hợp với những đối tượng do tính chất công việc phải ngồi nhiều như học sinh, sinh viên, công nhân may, hoặc những người thường xuyên vận động nhiều, vận động viên thể thao.

Sử dụng thiết bị massage chân ngoài trời có thể giúp tăng cường tuần hoàn máu, nhất là máu đến chân, giải phóng sự tích tụ axit lactic - chất làm mỏi cơ, giúp cho đôi chân linh hoạt và dẻo dai hơn, thực hiện tốt chức năng di chuyển và nâng đỡ cơ thể.

DV-021A được sử dụng chủ yếu để massage lưng với 4 con lăn massage, 2 thực hiện chức năng massage dọc theo lưng, 2 thực hiện chức năng massage ngang lưng. 

Để sử dụng người dùng đứng song song với trụ, áp lưng vào con lăn, di chuyển lên - xuống để massage dọc theo lưng, hoặc chuyển bên và di chuyển trái - phải để massage lưng theo chiều trái - phải - trái.

Con lăn được cấu tạo các gai tròn, khi lăn kích thích vào các huyệt đạo trên lưng giúp khai thông các điểm tắc nghẽn, tăng cường trao đổi chất dưới da, đào thải độc tố ra ngoài.

Thiết bị thể thao ngoài trời tại Đại Viêt Sport

Dụng cụ massage đứng và ngồi đặc biệt thích hợp với những đối tượng là người thường xuyên làm việc với máy tính, nhân viên văn phòng, những người do đặc thù công việc phải ngồi nhiều và ngồi sai tư thế.

Trên đây là một số chia sẻ của Daiviet Sport về Dụng cụ massage ngoài trời có những loại nào. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Dụng cụ massage ngoài trời, Thiết bị massage chân ngoài trời, Dụng cụ massage đứng và ngồi, Thiết bị thể thao ngoài trời, Máy tập công viên... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể !

 

 

Sản phẩm khác : máy chạy bộ đa năng giá rẻ, ghế massage giá rẻ.