Máy tập thể dục chạy bộ giá bao nhiêu?

Ngày đăng 27/07/2019 11:08

Hiện nay, càng ngày có càng nhiều người ý thức về việc tập thể dục. Tập thể dục để giảm cân, tiêu mỡ, để có một thân hình khỏe khoắn; hay đơn giản, tập thể dục để rèn luyện và nâng cao sức khỏe. Họ tìm đến các phòng gym, các lớp yoga hay tham gia các môn thể thao… 

Máy tập thể dục chạy bộ giá bao nhiêu?

Máy chạy bộ matrix -v

Bên cạnh đó, nhiều người chọn lựa mua cho gia đình mình 1 chiếc máy tập thể dục chạy bộ để tiện cho việc luyện tập tại nhà, giúp tất cả thành viên trong gia đình có thể rèn luyện. Hiệu quả của máy chạy bộ thì không thua kém gì tập gym nếu như bạn kiên trì luyện tập và tìm hiểu các bài tập tốt. 

Tuy nhiên, ngoài lợi ích và sự tiện dụng của chiếc máy chạy bộ thì giá cả của nó cũng là một nhân tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua của khách hàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy khác nhau với những mức giá khác nhau. 

Vậy, những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá của 1 chiếc máy chạy bộ và bạn nên lựa chọn máy với mức giá nào để thỏa mãn được nhu cầu luyện tập của mình? Daiviet Sport sẽ giúp bạn tìm hiểu điều đó.

may-chay-bo-dien

- Với mức giá dưới 10 triệu đồng:

Những máy nằm trong mức gía này thường thiết kế đơn giản, tính năng dừng lại ở chạy bộ và đi bộ. Những máy này phù hợp với các gia đình có 1-2 người để tập thể dục thông thường, rèn luyện sức khỏe. Đặc điểm của loại máy này là bàn chạy nhỏ và trọng tải cũng rất nhỏ. Với thiết kế và chức năng như vậy thì nó không phù hợp với cường độ luyện tập cao như các phòng tập gym.

- Mức giá 10-20 triệu đồng:

So với dòng sản phẩm ở mức giá dưới 10 triệu đồng thì loại máy này được thiết kế sang trọng hơn, thêm vào đó nhiều tính năng hơn. Với băng tải lớn hơn, trogj tải lên tới 150 kg, dòng máy này phù hợp với gia đình có từ 2-4 người. Đây là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng do có nhiều tính năng, đảm bảo được cho việc luyện tập, có thể phối hợp các bài tập, dễ dàng thỏa mãn nhu cầu tập thể dục hơn, không gây nhàm chán. Bên cạnh đó, giá cả lại phù hợp.

- Với mức giá trên 20 triệu:

Máy chạy bộ trả góp matrix -v

Dòng máy cao cấp này rất phù hợp dùng trong các phòng tập gym do thiết kế với kích thước lớn và nhiều tính năng, phù hợp với các hình thức luyện tập khác nhau của nhiều đối tượng khác nhau. Nếu phân bố thời gian hợp lí với các bài tập phù hợp, bạn sẽ sớm có được vóc dáng mơ ước, kiên trì luyện tập, sức khỏe của bạn sẽ ngày càng được nâng cao.

Một số yếu tố quan trọng cần chú ý khi mua máy thể dục chạy bộ:

- Bề mặt thảm chạy: đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả tập luyện. Bạn cần cân nhắc mục đích sử dụng của mình để lựa chọn kích thước thảm. Tại các phòng gym, kích thước thảm chạy thường trên 60 cm, còn lại.

- Công suất máy: yếu tố này trực tiếp tác động đến giá thành sản phẩm. Công suất càng cao, máy chạy càng khỏe, khả năng hoạt động càng lớn. Tuy nhiên sẽ tiêu thụ nhiều điện. Loại máy công suất lớn thường thích hợp sử dụng với cường độ luyện tập cao như tại các phòng gym.

may-chay-bo-dien

- Trọng lượng máy: máy càng lớn, độ rung lắc càng giảm. Tại các phòng gym, các máy được sử dụng thường có thiết kế với trọng lượng và công suất lớn để phù hợp với luyện tập cường độ cao.

Như vậy, trên thị trường có rất nhiều loại máy chạy bộ tại nhà khác nhau nếu tính về mức giá. Vậy bạn hãy cân nhắc để chọn cho mình và gia đình loại máy nào phù hợp với điều kiện cũng như nhu càu tập luyện của mình.

 

Sản phẩm khác : máy tập công viên, xe đạp tập thể dục giá rẻ.