Mua và lựa chọn ghế massage thế nào

Ngày đăng 25/12/2019 15:18

Ngày càng có nhiều người, nhiều gia đình có nhu cầu mua ghế massage toàn thân chăm sóc sức khỏe vì những ưu điểm thiết bị này mang lại cho người sử dụng. Tuy nhiên có rất nhiều người băn khoăn khi không biết nên chọn và mua loại ghế massage nào trước quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường hiện nay.

Mua và lựa chọn ghế massage thế nào

mua-va-lua-chon-ghe-massage-the-nao

Theo ý kiên của các chuyên gia và những người có kinh nghiệm, điều lưu ý thứ nhất bạn cần cân nhắc là yếu tố kinh tế nên được đặt lên hàng đầu vì đó không chỉ là nỗi băn khoăn của nhiều người trước khi mua mà đó còn là một tiêu chuẩn để bạn phân loại sản phẩm đa dạng trên thị trường ra những phân lớp khác nhau để dễ chọn lựa hơn. 

Khi đã biết mức kinh phí dự kiến của mình rồi, bạn có thể tới các showroom, văn phòng đại diện của các công ty cung cấp ghế mát xa để nhận được sự tư vấn cụ thể nhất về những mẫu ghế mát xa nằm trong phân khúc giá mà bạn dự trù.

mua-va-lua-chon-ghe-massage-the-nao-1

Hiện trên thị trường có 3 phân khúc cơ bản như sau: ghế mát xa có mức giá dưới 30 triệu, ghế mát xa từ 30 đến 80 triệu và ghế mát xa từ 80-100 triệu. Với những sản phẩm dưới 30 triệu, chắc chắn số lượng chức năng sẽ bị hạn chế và có thể chỉ chuyên dụng cho một số bộ phận chứ không thể mát xa một cách toàn diện được. 

Nếu bạn chỉ mua để phục vụ nhu cầu cá nhân hoặc chăm sóc cơ thể nhẹ nhàng thì đây vẫn là sản phẩm phù hợp. Với mẫu ghế đắt hơn, từ 30-80 triệu thì ngoài sử dụng trong gia đình, bạn cũng có thể mua nếu muốn kinh doanh dịch vụ cho thuê ghế tại nhà hoặc siêu thị bởi những chiếc ghế mát xa tầm trung này đã sở hữu gần như đầy đủ mọi chức năng của một cỗ máy chăm sóc sức khỏe rồi. 

mua-va-lua-chon-ghe-massage-the-nao-2

Cuối cùng, với những ai có điều kiện kinh tế đủ để đầu tư một chiếc ghế massage cao cấp với mức giá như trên thì chắc chắn chất lượng cũng không kém so với giá tiền bạn đã phải bỏ ra. Những chiếc ghế nằm ở phân khúc giá 80 đến hơn 100 triệu sẽ vừa là một công cụ chăm sóc sức khỏe vừa là một món nội thất sang trọng cho ngôi nhà của bạn. 

Ngoài các chức năng đầy đủ, hiện đại thì chất liệu ghế cao cấp, lớp da bọc chất lượng và sự hoàn hảo trong từng chi tiết cũng là yếu tố rất lớn thuyết phục người mua. 

mua-va-lua-chon-ghe-massage-the-nao-3

Điều lưu ý thứ hai là bạn nên đặt niềm tin vào những thương hiệu uy tín. Hiện trên thị trường Việt Nam bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc ghế mát xa thuộc nhiều công ty đến tư khắp nơi trên thế giới như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,...nên bạn hãy dành thời gian nghiên cứu trước khi mua.

Điều lưu ý thứ ba là xem xét nhu cầu sử dụng. Muốn không lãng phí chiếc ghế massage thì bạn phải biết rõ, bạn mua nó cho ai, người đó sức khỏe thế nào và có nhu cầu sử dụng hay không. 

mua-va-lua-chon-ghe-massage-the-nao-4

Cụ thể, nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ thì chiếc ghế massage sẽ khác với những gia đình chỉ có người lao động nặng hoặc dân văn phòng có nhu cầu thư giãn gân cốt, xả stress hơn là chăm sóc sức khỏe, giảm đau nhức thông thường. Nếu có người già, bạn cũng nên tránh những sản phẩm điều khiển phức tạp mà nên dễ nhìn và dễ điều khiển nhất có thể.

 

Tags : những lưu ý vàng khi mua ghế massage toàn thân, tiết lộ những điều cần biết về ghế massage.