Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ

Ngày đăng 30/09/2022 11:21

Vòng eo con kiến không chỉ là đặc điểm tạo nên sức hấp dẫn của phái đẹp mà nó còn là niềm tự hào của nhiều chị em. Tuy nhiên, mỡ bụng là kẻ thù khiến việc sở hữu vòng eo thon gọn khó đạt được.

giam-mo-bung-cho-nu

5 bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới tốt nhất cho phụ nữ trước khi đi ngủ được liệt kê dưới đây có thể hỗ trợ bạn đạt được vòng 2 đẹp.

Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ đặc biệt hiệu quả

Bài tập vặn mình: Mục tiêu của bài tập giảm mỡ bụng cho nữ này là để cơ bụng hoạt động mạnh nhất. Sau đó, đốt cháy mỡ thừa và lấy lại vòng eo thon gọn. Nằm xuống giường hoặc sàn nhà. Duỗi thẳng chân và đặt hai tay sang hai bên. Sau đó, từ từ nâng cao chân và xoay cơ bụng sang trái. Quay trở lại vị trí trung tâm và vặn sang phải. Làm liên tục trong vòng 5-10 phút.

Điều quan trọng cần lưu ý là bạn nên thực hiện bằng cơ bụng chứ không phải bằng chân. Đây là phương pháp duy nhất để tối đa hóa hiệu quả.

bai-tap-giam-mo-bung-cho-nu

Bài tập cắt kéo chân: Bài tập này không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng dưới mà còn mang lại cho bạn đôi chân nhỏ nhắn hơn. Chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa, hai tay song song với cơ thể. Nâng cao chân của bạn để tạo thành một đường thẳng với ngón chân, hông và bụng. Hít vào từ từ và kiễng chân như kéo. Mỗi tối lặp lại động tác 12-15 lần.

Bài tập xoay thắt lưng: Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ này giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa quanh eo. Ngồi với chân trái của bạn mở rộng sang một bên và chân phải của bạn uốn cong sao cho bàn chân của bạn ở giữa thân của bạn. Giữ tư thế cân bằng với cơ thể. Vặn người sang phải trong khi đưa tay phải xuống sàn; tay trái của bạn phải thẳng ngang vai và hướng về phía trước. Từ từ xoay người về phía trước, hai tay mở rộng sang hai bên. Lặp lại với chân trái và chân trái của bạn. Thực hiện 12-15 lần mỗi ngày.

bai-tap-giam-mo-bung-cho-nu-2

Bài tập đặt chân lên tường: Bắt đầu bằng cách nằm xuống, đặt chân lên tường. Điều quan trọng cần lưu ý là chân phải vuông góc với sàn nhà. Mông cách mặt đất 10-20cm. Hóp bụng và thở chậm, đều đặn trong 30 giây. Nghỉ 10 giây trước khi lặp lại trong vòng 30. Đây là bài tập cơ bản và nhẹ nhàng có thể giúp bạn có được vòng eo săn chắc hấp dẫn. Trước khi đi ngủ đừng bỏ qua bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ này nhé.

Bài tập nâng cao chân và xoay chân: Nằm ngửa trên sàn, hai tay song song với cơ thể. Từ từ nâng chân phải lên, hít vào sâu và xoay người theo hình tròn. Lưu ý rằng cổ và bàn chân phải hướng theo hướng xoay. Lặp lại cho chân trái, dành 5 phút cho mỗi bên.

5 bài tập thể dục hàng đầu được đề cập ở trên hỗ trợ phụ nữ giảm mỡ bụng ở vòng 2 một cách hiệu quả. Hi vọng sau một thời gian kiên trì lặp lại những bài tập được liệt kê ở trên, bạn sẽ có thể có được vòng hai như ý, thoải mái và tự tin trong những bộ đồ bó sát yêu thích mà bạn đã lâu không mặc, tự tin để xinh đẹp.

Đại Việt Sport là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các trang thiết bị thể dục thể thao, tập luyện gym trong nhà, ngoài trời,... Ngoài ra nữ giới cũng có thể trang bị thêm máy tập gym để tập luyện chuyên sâu cho tất cả các nhóm cơ.