Cơ bụng 6 múi chỉ với 20 phút

Ngày đăng 22/06/2017 02:40

Bạn lo lắng với cái “bụng bia” của mình?  Chỉ 20 phút mỗi ngày bạn sẽ có ngay cơ bụng 6 múi đạt chuẩn. Bạn có thể không tin nhưng đó là sự thật. 

Đại Việt Sport sẽ mách bạn 6 bài tập bụng tại nhà để có cơ bụng 6 múi.

Bài tập 1:

tap co bung Bước 1: người nằm thẳng, tốt nhất nên nằm trên thảm chuyên dụng yoga để cố định. Hai đùi tạo với mặt sàn một góc 45 độ, hai chân rộng bằng vai, hai tay đặt sau gáy. Bước 2: Từ từ gập người lên đồng thời hít vào, chân giữ nguyên, giữ tư thế trong một vài giây. Sau đó hạ trở về tư thế ban đầu, thở ra từ từ. Lặp lại động tác nhiều lần cho đến hết bài tập.

Bài tập 2:

tap co bung Tư thế: chống khuỷu tay vuông góc với sàn. Nên dùng thảm tập để giảm sức ép của cơ thể xuống khuỷu tay và giữ cơ thể được cố định. Hai chân khép lại, duỗi thẳng về phía sau, ngón chân hơi nhón lên. Lưng và chân phải tạo với nhau một đường thẳng. Mắt nhìn xuống ngón tay. Giữ tư thế trong khoảng 40-60 giây là tốt nhất. Lúc này bạn để phần trên khuỷu tay chịu rất nhiều áp lực nhất, bởi thế bạn phải gồng cơ bụng giữ thăng bằng tốt nhất thì hiệu quả của bài tập đạt kết quả cao.

Bài tập thứ 3:

tap co bung Bước 1: Nằm ngửa trên sàn ( nên nằm trên thảm tập) hai chân duỗi thẳng hai tay duỗi thẳng lên trên. Bước 2: từ từ nâng hai chân lên đồng thời gập người về phía trước người và chân hợp với nhau góc 45 độ.Hai tay đưa về phía chân, giữ tư thế trong một vài giây. Lặp lại động tác nhiều lần để đặt kết quả tốt nhất.

Bài tập thứ 4:

tap co bung Bước 1: Nằm ngửa trên sàn ( nên nằm trên thảm tập) hai tay có thể gập sau gáy hoặc duỗi thẳng. Chân phải co lại tạo với sàn một góc 45 độ, chân trái co lên cách mặt sàn 5-10cm. Bước 2: gập người về phía trước, đưa chân phải lên sao cho đầu gối chân phải chạm cùi chỏ trái đồng thời hít sâu. Giữ tư thế trong khoảng 3 giây. Sau đó thở ra, trở về vị trí ban đầu, tiếp tục làm với chân trái. Lặp lại động tác nhiều lần. Mỗi bên khoảng 15 lần là tốt nhất.

Bài tập 5:

tap co bung Bước 1: Nằm ngửa trên sàn hoặc trên thảm tập. Hai chân co lên tạo với sàn hình chữ U. Đùi tạo với mặt sàn một góc 90 độ. Hai tay gập lại chạm vào thái dương, hai tai tạo hình chữ V. Bước 2: Gập người về phái trước, hai chân co lên chạm cùi chỏ tay  đồng thời hít sâu.  Giữ nguyên tư thế trong khoảng 3 giây. Sau đó trở lại vị trí ban đầu, thở đều. Lặp lại nhiều lần để đạt hiệu quả cao.

Bài tập 6:

tap co bung Bước 1: Nằm ngửa trên sàn nhà hoặc thảm tập. Hai tay đặt sau gáy, hai chân để ở tư thế thoải mái hoặc duỗi thẳng. Bước 2: Từ từ đưa chân lên đồng thời hít vào, phần trên giữ nguyên. Hai chân đưa lên tạo một góc 90 độ với sàn. Giữ tư thế trong vài giây, lặp lại động tác nhiều lần đến hết bài tập.

Bài tập 7:

tap co bung Bước 1: Nằm ngửa, thẳng. Hai tay đưa sang ngang hoặc ép sát vào người, bàn tay up xuống sàn. Hai chân giơ thẳng vuông góc với sàn. Bước 2: Lần lượt thực hiện các động tác đưa cả người và chân sang trái, phải. Hai tay giữ nguyên tư thế. Bạn có thể ngồi trên ghế thực hiện. Hai tay nắm phần ghế sau hông. Chân làm tương tự. Llặp lại động tác nhiều lần.

Bài tập 8:

tap co bung Nằm ngửa, hai tay ép sát người, bàn tay úp xuống sàn. Gập chân phải tạo với sàn một góc 45 độ, chân trái giơ thẳng, vuông góc với sàn. Từ từ nhấc hông lên cách sàn 20-30cm. Thân trên và đùi  tạo thành một đường thẳng, hai tay giữ nguyên. Hạ hông xuống trở lại vị trí ban đầu. làm tương tự với chân phải. Lặp lại động tác với 15 lần cho mỗi chân. Trên đây là 8 bài tập giúp bạn có cơ bụng 6 múi lí tưởng tại nhà. Bạn có thể tham khảo các máy tập cơ bụng để đạt hiệu quả cao. Chúc các bạn thành công! Có thể bạn quan tâm: Máy tập cơ bụng như thế nào là phù hợp? máy tập cơ bụng six pack care Liên hệ với chúng tôi để có dịch vụ tư vấn tốt nhất.

hotline: 19006753

 

Bài viết khác