Mách nhỏ bí quyết giảm cân an toàn sau sinh

Ngày đăng 03/07/2017 10:50

Sinh con là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ, nhưng quá trình tẩm bổ trong khi mang thai và sau sinh khiến chị em tăng cân rất nhiều , cơ thể thường nhiều mỡ thừa, rất khó giảm cân. Điều này khiến chị em cảm thấy mất tự tin và tìm cách để nhanh chóng quay trở lại vóc dáng thon gọn như ban đầu. Muốn quay lại thân hình thon gọn không hề đơn giản. Khi có em bé chị em hầu như hoàn toàn không có thời gian dành cho bản thân hoặc nếu có thì cũng không nhiều. Vậy nên tập luyện với máy tập cơ bụng là một trong những phương pháp hữu hiệu đem lại cho chị em hiệu quả giảm cân nhanh chóng, giúp cơ thể gọn gàng săn chắc hơn rất nhiều. Để giảm cân an toàn, nhanh chóng thì ngoài việc ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, bạn cần có chế độ luyện tập thường xuyên. Với những sản phẩm máy tập cơ bụng được thiết kế đa năng như ngày nay không chỉ giúp người tập giảm cân vùng bụng mà còn giúp bạn tập giảm cân toàn thân hiệu quả để bạn có được cơ thể cân đối, gọn gàng hơn. [caption id="attachment_2380" align="aligncenter" width="500"]máy tập cơ bụng Để giảm cân nhanh và an toàn, ngoài việc ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, bạn cần có chế độ luyện tập thường xuyên. [/caption]   Hơn nữa, trong thời gian chăm sóc em bé, không gian căn nhà chắc chắn sẽ bị chiếm nhiều diện tích bởi những đồ đạc của bé. Vì thế tập luyện với chiếc máy tập bụng này cũng là sự lựa chọn hợp lý. Các bà mẹ “bỉm sữa” còn có thể vừa tập vừa chăm con. Ngoài ra, chi phí đầu tư không quá cao và tập khá dễ dàng cho nên đây có thể được xem như biện pháp “cứu cánh” đối với không chỉ những chị em sau sinh mà còn với bất cứ ai đang muốn giảm cân an toàn, hiệu quả bền lâu.

Máy tập cơ bụng sẽ giúp ích gì cho bạn lúc này?

  • Bạn có thể chủ động hơn trong quá trình tập luyện, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí, có thể tập bất cứ lúc nào.
  • Máy tập bụng được thiết kế giúp phẳng bụng, thon eo, mang lại cho bạn một cơ thể khỏe đẹp, săn chắc, quyến rũ, tràn đầy sức sống.
  • Máy tập bụng được thiết kế đơn giản, dễ dàng gấp gọn sau mỗi lần sử dụng.
  • Các bài tập chuyên sâu cho vùng bụng với công nghệ trợ lực của dây kéo, giúp người tập dễ dàng tập luyện.
[caption id="attachment_2357" align="aligncenter" width="500"]Máy tập cơ bụng Hệ thống con lăn massage, giúp chuẩn hóa lưng và cổ, giúp bạn thư giãn, giảm mệt mỏi các vùng lưng, cột sống, vai, cổ.[/caption]  
  • Khi bạn ngả người trên Máy tập cơ bụng, máy sẽ tự điều chỉnh đưa có thể lên mà không cần dùng nhiều sức. Động tác ngả gập này sẽ tạo độ ma sát giữa các cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông giúp căng giãn một cách tối đa, đánh tan lượng mỡ tích tụ ở vùng bụng mang lại vòng eo săn chắc, nhỏ gọn.
  • Ngoài tác dụng đến vùng bụng, với hệ thống con lăn massage, giúp chuẩn hóa lưng và cổ, giúp bạn thư giãn, giảm mệt mỏi các vùng lưng, cột sống, vai, cổ.
  • Mỗi ngày dành ra 20 phút cho tập luyện cùng chế độ ăn uống hợp lý, bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng bất ngờ chỉ sau 2 tuần tập luyện. Hàng triệu chị em đã thử và có được kết quả ngoài mong đợi, tại sao bạn không bắt đầu ngay từ bây giờ với Máy tập bụng tại nhà nhỉ?
[caption id="attachment_2364" align="aligncenter" width="500"]tác dụng của máy tập cơ bụng Máy tập cơ bụng giúp giải phóng năng lượng, đánh bay mỡ thừa[/caption]   Bạn có thể tham khảo các bài tập cơ bụng tại đây hay bạn còn băn khoăn rằng máy tập cơ bụng có tốt không?

Nên mua máy tập cơ bụng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm máy tập cơ bụng với hình thức và mẫu mã đa dạng. Vậy nên mua máy tập cơ bụng ở đâu? Để mua được sản phẩm chất lượng bạn cần đến các đại lý phân phối phối uy tín, các công ty thiết bị thể dục thể thao để nhận các dịch vụ ưu đãi và chất lượng tốt nhất. Bạn có thể tham khả các sản phẩm máy tập cơ bụng trên trang chủ của Thể Thao Đại Việt: Thethaodaiviet.com chuyên cung cấp các thiết bị thể thao, máy tập giá ưu đãi, dịch vụ vận chuyển và tư vấn hàng đầu cho sự lựa chọn của bạn. Hoặc, bạn có thể tham khảo một số dòng máy tập cơ bụng tại đây Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

hotline: 19006753

   

Bài viết khác